19 Tháng Năm 2024
MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO******Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh !

 
 
 

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri 9 phường TP. Nha Trang

07/05/2024 16:06   admin    34 lần

Sáng 7-5, tại Hội trường UBND phường Lộc Thọ (TP. Nha Trang), đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa gồm các ông: Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã có buổi tiếp xúc cử tri 9 phường của TP. Nha Trang (gồm: Lộc Thọ, Phước Tân, Phước Tiến, Phước Hải, Phước Hòa, Phước Long, Tân Lập, Vĩnh Nguyên, Vĩnh Trường). 

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri 9 phường TP. Nha Trang.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo với cử tri về dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh Khánh Hòa các tháng đầu năm 2024…

Dịp này, cử tri đã kiến nghị tới các đại biểu Quốc hội tỉnh các vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trật tự đô thị trên địa bàn TP. Nha Trang cụ thể như: tình trạng ghi số đề công khai; ô tô đậu lấn chiếm vỉa hè, cản trở giao thông vẫn còn diễn ra; các vướng mắc trong quá trình cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tranh chấp về đất đai, chế độ chính sách cho người có công cử tri đã kiến nghị nhưng chưa được giải quyết; đồng thời, cử tri đề nghị tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong cơ quan Nhà nước… 

Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu đầy đủ những kiến nghị của cử tri để tổng hợp, gửi tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri theo đúng quy định.

Cử tri phát biểu ý kiến.

Cử tri phát biểu ý kiến.

Việc tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 7 của đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh là một hoạt động quan trọng giúp tăng cường sự tương tác giữa nhà lập pháp và cử tri. Đây là cơ hội để cử tri có thể thể hiện ý kiến và mong muốn của mình, cũng như để đại biểu có cái nhìn toàn diện hơn về tình hình thực tế, từ đó đưa ra quyết định chính xác và có ích cho cả nước. Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội khoá XV dự kiến khai mạc ngày 20-5 và bế mạc 28-6, tại Nhà Quốc hội (TP. Hà Nội). /.

                                                        Nguồn Báo Khánh Hòa - MTTQKH

 

Liên kết web









TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH KHÁNH HÒA
Giấy phép: Số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 15/01/2018
Trưởng Ban biên tập: Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa
Địa chỉ: Số 02 Ngô Quyền - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0258.3822955 - 0258.3810311 - Fax: 0258.3810503 - Email: banbientapmtkh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa" hoặc
"www.mattrankhanhhoa.org.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.