Database 'dbo' does not exist. Make sure that the name is entered correctly.
24 Tháng Tư 2024
MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO******Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh !

 
 
 

Hội Nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin phường Phước Long tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2026

25/03/2022 08:14   admin    278 lần

Sáng ngày 24/3 Hội Nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin phường Phước Long tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin Tp Nha trang, Lê Kim Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Ngô Khắc Thinh – Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch UBND, Thái Thị Hương-UVBTV- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long.

Với mục tiêu “Đoàn kết, nghĩa tình, trách nhiệm vì nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin, xây dựng Hội vững mạnh toàn diện”, trong nhiệm kỳ 2016-2021 vừa qua Hội Nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin phường Phước Long đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động toàn xã hội chung tay vì nạn nhân chất độc dacam. Trong 5 năm đã xây dựng được nguồn quỹ trên 120 triệu đồng, từ nguồn quỹ trên đã tổ chức thăm hỏi 75 trường hợp hội viên ốm đau, phúng viếng 09 trường hợp qua đời; thăm tặng quà cho hội viên lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn và các cháu bị phơi nhiễm chất độc dacam nhân dịp Tết nguyên đán cũng như kỷ niệm ngày thảm họa Dacam ở Việt Nam 10/8 hàng năm. Đồng thời nhờ đẩy mạnh việc vận động, kêu gọi đã có nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa bàn đã đi thăm, tặng quà cho hội viên và các cháu bị phơi nhiễm với số tiền trên 100 triệu đồng. Ngoài ra hội Nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin phường Phước Long còn thường xuyên đi sâu đi sát cơ sở, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và những khó khăn của hội viên để kịp thời tham mưu đề xuất với Hội cấp trên cũng như chính quyền địa phương để có giải pháp giúp đỡ. Nhờ đó đã kịp thời động viên về tinh thần, hỗ trợ về vật chất, giúp các nạn nhân dacam vượt qua khó khăn, hòa nhập cuộc sống.

Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội

Nhiệm kỳ 2021-2026 Hội Nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin phường Phước Long tiếp tục kiện toàn củng cố các Chi hội trực thuộc, tổ chức tốt các hoạt động tình nghĩa, để không có gia đình hội viên nào thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo... Đại hội đã thảo luận và tiến hành bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 11 đồng chí.

 

Dịp này các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động Hội Nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin nhiệm kỳ 2016-2021 được khen thưởng.

Mặt trận Phước Long

 
Tên
Email *
Tiêu đề
Nội dung
Mã code    

 

Ý kiến độc giả

Liên kết web









TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH KHÁNH HÒA
Giấy phép: Số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 15/01/2018
Trưởng Ban biên tập: Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa
Địa chỉ: Số 02 Ngô Quyền - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0258.3822955 - 0258.3810311 - Fax: 0258.3810503 - Email: banbientapmtkh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa" hoặc
"www.mattrankhanhhoa.org.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.