28 Tháng Tư 2024
MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO******Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh !

 
 
 

Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 tại phường Ba Ngòi

11/08/2022 15:42   admin    184 lần

Chiều ngày 10/8/2022, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Ba Ngòi tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2022. Thực hiện theo Công Văn số 3627/BCĐ của Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ thành phố Cam Ranh về chọn phường Ba Ngòi là đơn vị "điểm" tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

 Đến dự và chỉ đạo Ngày hội về phía lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa có: Đồng chí Đại tá Nguyễn Thế Hùng - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh Khánh Hòa; Hội nghị còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Công an TP. Cam Ranh và phường Ba Ngòi; 14 xã, phường trực thuộc thành phố Cam Ranh; cùng các đại biểu là hệ thống chính trị các tổ dân phố, tổ chức chính trị xã hội phường, trường học, đại diện tôn giáo và quần chúng nhân dân cốt cán trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tham dự Ngày hội.

Tại ngày hội, đại biểu tham dự cùng nhau ôn lại truyền thống 17 năm “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và nghe báo cáo đánh giá kết quả, tình hình đảm bảo an ninh trật tự và công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 8 tháng đầu năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Phường Ba Ngòi là địa bàn trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của TP Cam Ranh, có trên 3.577 hộ dân với trên 15.308 nhân khẩu. Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Ba Ngòi luôn đoàn kết thống nhất, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trên mọi lĩnh vực. Phường cũng đã luôn quán triệt nghiêm túc và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và chỉ đạo của cấp trên về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, phát động triển khai có hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”. Với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, nhiều mô hình mới được xây dựng đã và đang phát huy tác dụng, tiêu biểu như các mô hình tự quản về An ninh trật tự: 02 Câu lạc bộ phòng, chống tệ nạn xã hội (02 tổ dân phố Khánh Cam 1 và Khánh Cam 2), 04 mô hình liên tổ tự quản về ANTT  (TDP Tây Sơn, TDP Hương Long, TDP Trà Long 1 và TDP Trà Long 2) và đặc biệt Ba Ngòi là phường đầu tiên tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, thành lập mô hình camera giám sát an ninh với 66 mắt camera được gắn trên các tuyến đường trên địa bàn phường.

Tại Ngày hội, Ban chỉ đạo xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh Khánh Hòa trao tặng 20 phần quà (mỗi phần quà là 500.000đ tiền mặt); Ban chỉ đạo thành phố trao tặng 10 phần quà (mỗi phần quà là 400.000đ tiền mặt) và Ban chỉ đạo phường Ba Ngòi trao tặng 50 phần quà đến các cá nhân là bảo vệ dân phố, những công dân có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn tích cực và có nhiều đóng góp cho phong trào tại địa phương.

Trong 8 tháng năm 2022, thông qua các phong trào, mô hình Toàn dân bảo vệ ANTQ, nhân dân trên địa bàn phường đã cung cấp các nguồn tin liên quan đến vi phạm trật tự công cộng, liên quan đến tội phạm... giúp cấp uỷ, chính quyền và lực lượng Công an giải quyết dứt điểm các vụ việc xảy ra ngay từ cơ sở, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm các đối tượng phạm tội và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Do vậy, tình hình tội phạm và các tệ nạn xã hội trong 8 tháng năm 2022 giảm mạnh so với cùng kỳ.

Trao khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

 

Phát biểu chỉ đạo tại Ngày hội, đồng chí Đại tá Nguyễn Thế Hùng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh Khánh Hòa nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà cán bộ và nhân dân trên địa bàn phường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể, cán bộ, đảng viên cần tiếp tục xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào; hàng nă, duy trì tổ chức ngày hội, tăng cường hướng về cơ sở, đưa “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, đem lại quyền lợi thiết thực cho người dân, được đông đảo người dân hưởng ứng tham gia. Nhân dịp này, đã có 01 tập thể và 01 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 01 tập thể và 02 cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của tập thể, cá nhân đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tại ngày hội, đại diện cho lãnh đạo địa phương trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND phường cho 05 tập thể và 23 cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đặng Thị Phương

 
Tin liên quan
Mặt trận xã Diên Đồng phối hợp tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”
Xã Cam Bình tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022
Vĩnh Hải: Tổ chức chương trình "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022
Cam Lâm: Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Mặt trận cơ sở năm 2022
Nha Trang: Tổ chức điểm “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022
Diên Toàn: Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân và người dân hiến kế cho công an xã trong công tác bảo đảm an ninh trật tự và góp ý xây dựng lực lượng công an
Mặt trận phường Phước Long tổ chức giao, lưu học tập tại xã Thành Sơn
Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Diên Lạc năm 2022
Phường Vạn Thắng: Tổ chức kỷ niệm 17 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
Vạn Thạnh: Hội nghị “Người dân hiến kế cho lực lượng công an trong công tác đảm bảo ANTT và góp ý xây dựng lực lượng công an”
Ninh Hòa: Tổ chức sơ kết đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thị xã giữa nhiệm kỳ 2019 -2024 và Chương trình phối hợp, thống nhất hành động 6 tháng đầu năm 2022
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cam Lâm tổ chức Hội nghị lần thứ 7, nhiệm kỳ 2019-2024 và sơ kết công tác Mặt trận năm 2022
Mặt trận phường Cam Nghĩa phối hợp tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Quỹ “Vì người nghèo” xã Ninh Tân vận động được trên 32 triệu đồng
Mặt trận xã Vĩnh Thạnh vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo đạt 147,2%
Diên Khánh: Triển khai đợt cao điểm ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ
Mặt trận huyện Khánh Vĩnh tổ chức sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2022
Mặt trận phường Cam Phúc Bắc tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo
Ninh Hòa: Sơ kết thi đua công tác mặt trận 6 tháng đầu năm cụm thi đua số 2
TX. Ninh Hòa: Cụm thi đua số 1 tổ chức sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2022

Liên kết web









TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH KHÁNH HÒA
Giấy phép: Số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 15/01/2018
Trưởng Ban biên tập: Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa
Địa chỉ: Số 02 Ngô Quyền - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0258.3822955 - 0258.3810311 - Fax: 0258.3810503 - Email: banbientapmtkh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa" hoặc
"www.mattrankhanhhoa.org.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.