04 Tháng Năm 2024
MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO******Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh !

 
 
 

Hơn 73 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo năm 2021

24/12/2021 17:05   admin    249 lần

Chiều ngày 22/12 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phước Long tổ chức Hội nghị lần thứ 09 tổng  kết công tác mặt trận năm 2021 và đề ra chương trình phối hợp hành  động năm 2022. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, các đại biểu tham dự đều được test nhanh, đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn.

Năm 2021 mặc dù gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của Ủy ban Mặt trận TQVN Tp Nha Trang, sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, sự phối hợp của chính quyền và các tổ chức thành viên, hoạt động của Mặt trận phường Phước Long đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tích cực, có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước do địa phương cũng như các cấp các ngành phát động. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến Cuộc vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” thu được số tiền trên 73 triệu đồng, đạt 102% kế hoạch; vận động mua vắc xin phòng chống Covid-19 trên 100 triệu đồng; vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên ủng hộ công tác phòng chống dịch của địa phương với số tiền 388 triệu đồng tiền mặt; tổ chức cấp phát hơn 6.700 suất quà là lương thực thực phẩm, hàng thiết yếu và 4.955 suất rau của quả cho người dân các khu vực cách ly, phong tỏa. Đồng thời từ ngày 25/6/2021 đến ngày 22/9/2021 đã nấu 5.895 suất cơm trị giá trên 239 triệu đồng phục vụ cho lực lượng làm công tác phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó phong trào thi đua “Đoàn kết, sáng tạo” cũng được Mặt trận phường Phước Long triển khai sâu rộng, đến nay đã xâ dựng được 17 mô hình, qua đó không những góp phần xây dựng Tổ dân phố xanh - sạch - đẹp mà còn cải thiện nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.

Ngoài ra trong năm 2021 Mặt trận phường Phước Long cũng đã chú trọng việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người dân thông qua việc tập hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri để gửi đến các cấp các ngành xem xét giải quyết. Phối hợp với Thanh tra, Tư pháp giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại tố cáo, không để tồn đọng. Song song với đó Mặt trận phường Phước Long còn thực hiện tốt công tác giám sát bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn phường; giám sát 04 công trình nâng cấp hẻm và hệ thống thoát nước trên địa bàn, giám sát công tác an sinh xã hội, chế độ hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19...

Với những kết quả đạt được Mặt trận phường Phước Long đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, được xếp thứ Nhất khối Nội thành, xếp thứ 3 toàn thành phố, được Mặt trận tỉnh tặng Bằng khen và Mặt trận thành phố tặng giấy khen; góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế , đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

              Trao Khen thưởng cho các Trưởng ban CTMT Tổ dân phố

Dịp này UBND phường Phước Long khen thưởng cho 03 tập thể và 11 cá nhân; Ủy ban Mặt trận phường biểu dương 05 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2021.

Tại Hội nghị Mặt trận phường Phước Long cũng đã đề ra chương trình hành động năm 2022 với 8 nội dung trọng tâm; đề nghị các tổ chức thành viên, các Ban công tác Mặt trận 24 Tổ dân phố đoàn kết, thống nhất cùng nhau phấn đấu hoàn thành chương trình đã đề ra./.

                                                                           Mặt trận phường Phước Long

 
Tin liên quan
Mặt trận xã Suối Tiên ra mắc mô hình “Tuyến đường cờ”
Mặt trận phường Ninh Giang trao quà cho hộ gia đình có người nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Ninh Hà tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán
TP. Cam Ranh: Tổng kết công tác Mặt trận năm 2021, thống nhất chương trình hành động năm 2022
Thăm, tặng quà các tổ công tác tham gia phòng, chống dịch Covid - 19 tại xã Diên Sơn
Mặt trận xã Vạn Khánh vận động mạnh thường quân thăm, hỗ trợ nạn nhân bị điện giật
Mặt trận phường Phương Sài trao tặng 70 suất quà cho hộ dân khó khăn
Diên Khánh: Tổng kết Chương trình phối hợp về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới”
Mặt trận phường Vạn Thắng trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
Ủy ban Mặt trận phường Vạn Thắng phối hợp tặng quà Giáng sinh
TP. Cam Ranh: Tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và ký kết giao ước thi đua Mặt trận khối xã, phường năm 2022
Trao tặng 30 suất quà cho hộ dân khó khăn ở xã Diên Toàn do ảnh hưởng dịch Covid-19
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Ba Ngòi tổng kết công tác Mặt trận năm 2021, triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2022
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Vĩnh Hòa hỗ trợ người từ tuyến đầu chống dịch Covid-19 bị F0
UBMTTQ Việt Nam phường Vĩnh Hòa tổng kết công tác Mặt trận năm 2021
150 hộ ở xã Diên An nhận tiền hỗ trợ khó khăn do dịch bệnh Covid 19
Chào mừng Đại hội Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Khánh Hòa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 Đoàn kết, phát huy vai trò của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ
Mặt trận xã Diên Điền trao tiền hỗ trợ 124 hộ gia đình gặp khó khăn
Mặt trận xã Cam Hiệp Nam bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban Mặt trận nhiệm kỳ 2019-2024
Mặt trận P. Vĩnh Phước bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo

Liên kết web









TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH KHÁNH HÒA
Giấy phép: Số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 15/01/2018
Trưởng Ban biên tập: Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa
Địa chỉ: Số 02 Ngô Quyền - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0258.3822955 - 0258.3810311 - Fax: 0258.3810503 - Email: banbientapmtkh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa" hoặc
"www.mattrankhanhhoa.org.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.